મધ્યમ અને નીચલા વર્ગનાં પ્રેક્ષકોનું શું ?

Keywords: Pratap Oza, Mumbai, Natak Budreti, Contract, Sold Out, sponsered Shows, Ticket, Ticket window, commercial gujarati

મધ્યમ અને નીચલા વર્ગનાં પ્રેક્ષકોનું શું ?

Article

પ્રતાપ ઓઝા, મુંબઈ • નાટક બુડ્રેટી • 2004

TMC: (સળંગ અંક -27)

Abstract

આ લેખમાં પ્રતાપ ઓઝા એ નાટક સાથે સંકળાયેલા સર્વના આર્થિક લાભ વિશે વાત કરી છે. કોન્ટ્રેકટ,સોલ્ડ આઉટ, સ્પોન્સર્ડ શોઝ આ એક ત્રિકોણની ત્રણ બાજુઓ છે. આ રીતે શો કરવાનાં ફાયદા જેવા કે નાટ્યગૃહનું ભાડું, ટિકીટ પ્રિન્ટીંગ, વેચાણ વિષયક ખર્ચ અને કદાચ ટિકીટ બારી પરની આવકની અનિશ્વિતતાની અકળામણથી બચાવ વગેરે. આ પ્રવૃતિકાળમાં મધ્યમ અને નીચલા વર્ગનાં માનવી જેઓ કરોડજજુ સમ હતા. તેઓને આડવાસના શોઝમાં ભાવો ઘટાડીને 'મેઈન-સ્ટ્રીમ' માં પાછા લાવવાનાં પ્રામણિક પ્રયત્નો પણ કરાયા હતા.

Details

Keywords

Pratap Oza Mumbai Natak Budreti Contract Sold Out sponsered Shows Ticket Ticket window commercial gujarati

Related Articles

સોળ અંકોના 1557, 8 ક્લાક અને 13 મિનિટ (સ…

hasmukh baradi

View Details
આવા ખાલીપા પૂરાતા નથી...

hasmukh baradi

View Details
યુવાન રંગકર્મીઓની તાલીમનું વિશિષ્ટ અભિયાન…

શશિકાંત નાણાવટી

View Details
જરૂર છે ઓડેટોરીયમની

વિરલ રાચ્છ

View Details
ગુજરાતી રંગભૂમિ મૌલિક થઈ ગઈ !

ઉત્પલ ભાયાણી

View Details
Te chhatan (A Modern play using Bhavai …

પ્રો. વી.જે .ત્રિવેદી

View Details